10 tháng 4, 2011

Mắc bệnh lậu vì mốt mát-xa "cậu nhỏ"

Thấy “cậu nhỏ” có biểu hiện đau, rát, nóng, buốt khi đi tiểu, có lần mủ ra lẫn với nước tiểu (nước tiểu đục), anh H. vội đi khám thì được biết mình mắc lậu cấp tính. Đây là hậu quả của những lần anh được nhân viên mát-xa phục vụ “cậu nhỏ” bằng miệng.

Tại Trung tâm Nam học bệnh viện Việt Đức, anh H. (Thanh Xuân, Hà Nội) thành thật tâm sự với bác sĩ, những lúc công việc căng thẳng anh thường tìm đến những cơ sở mát-xa để giảm stress. Thường thì anh vào những cơ sở uy tín, đúng nghĩa mát-xa 100%. Nhưng, vài lần gần đây, nghe bạn bè rỉ tai có địa chỉ mát-xa từ A đến… Z rất hay, nhân viên phục vụ toàn các em chân dài, lại làm phần “Z” bằng miệng, nên anh tò mò đến thử và hậu quả là lĩnh bệnh lậu cấp tính.



Tuy đã lập gia đình được 2 năm, nhưng vốn kiến thức của anh H. về các bệnh lây qua đường tình dục rất nghèo nàn. Anh cho rằng, chỉ quan hệ bằng âm đạo mới lây bệnh nên đã không biết để phòng, tránh.
BS Trần Văn Hùng chuyên khoa II, bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, vi khuẩn lậu kể cả hiv không chỉ lây lan qua đường sinh dục mà còn lây truyền qua đường miệng vì nó có thể sống ở vòm họng. Như trường hợp của anh H. bị lậu cấp tính thì thời gian ủ bệnh trung bình từ 2-6 ngày. Bệnh nhân có triệu chứng của viêm niệu đạo cấp tính: đau dọc theo niệu đạo, rát, nóng, buốt khi đi tiểu. Mủ tự chảy ra hoặc khi đi tiểu ra lẫn với nước tiểu (nước tiểu đục), có trường hợp mủ đặc có màu vàng.
Nam giới bị bệnh này nếu không phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ thì dễ chuyển thành mãn tính, khi đó rất khó điều trị. Cũng may, bệnh nhân H. phát hiện sớm nên khả năng điều trị dứt điểm là hoàn toàn có thể, bác sĩ cho hay.
Qua đây, bác sĩ khuyến cáo, quan hệ bằng đường miệng khả năng lây truyền các bệnh đường tình dục như quan hệ bằng đường âm đạo.Các bệnh này và hiv chủ yếu lây qua đường nước bọt.tinh trùng,dịch tiết âm đạo của những người có mầm bệnh.Do đó, để tránh mắc các bệnh xã hội nên chung thủy một vợ, một chồng, có kiến thức về tình dục và quan trọng là mỗi người phải có nếp sống lành mạnh.
______________________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

 
Design by HD