8 tháng 4, 2011

Bệnh lậu mạn tính có nguy hiểm không?

Cách đây 5 tháng tôi bị bệnh lậu (do lây qua quan hệ tình dục), vì ngại nên tôi tự mua thuốc uống, đến nay không bị đái buốt nữa nhưng vẫn thấy dịch trắng hôi. Nghe nói như vậy là bệnh đã chuyển sang mạn tính. Xin hỏi bệnh lậu mạn có nguy hiểm không?

Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu gây ra, lây qua quan hệ tình dục hoặc qua tiếp xúc với mầm bệnh. Biểu hiện sau khi quan hệ tình dục với người bị bệnh từ 2-5 ngày hoặc sớm hơn thấy xuất hiện các triệu chứng: đái buốt, đái rắt, đái đau như xé, có mủ màu vàng xanh ở miệng sáo hay lỗ đái, nổi hạch đau ở bẹn, có thể có sốt. Bệnh giảm dần sau khoảng 1-2 tháng dù không điều trị hoặc điều trị dở dang, do đó bệnh nhân tưởng lầm đã khỏi. Sự thực bệnh tiến triển sang giai đoạn mạn tính, tuy chỉ thấy đái hơi buốt, sáng ra có vài giọt chất nhờn màu trắng ở lỗ đái nhưng bệnh lậu mạn sẽ gây ra một số biến chứng như:

- Ở nam lậu cầu tấn công vào túi tuyến tinh, ống dẫn tinh, tinh hoàn gây viêm rồi xơ hóa dẫn đến vô sinh.

- Ở nữ, viêm lan lên cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng gây rối loạn kinh nguyệt và cũng dẫn đến vô sinh nếu không chữa trị tốt.

Ngoài ra, bệnh còn có thể gây tổn thương ở khớp, họng. Đặc biệt có thể lây cho trẻ nếu bà mẹ bị lậu mà sinh theo đường dưới, trẻ sẽ dễ bị lậu mắt (viêm kết mạc, giác mạc do lậu) thậm chí mù lòa nếu không được chữa trị. Vì vậy khi bị bệnh cần được khám ở chuyên khoa da liễu để điều trị dứt điểm tránh biến chứng lậu mạn. Trường hợp của bạn tốt nhất nên đi khám và xét nghiệm lại, nếu chưa khỏi cần điều trị tích cực.
_______________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

 
Design by HD